โครงการปฐมนิเทศนิสิตใหม่ ประจำปีการศึกษา 2559

ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน และนิสิตคณะสหเวชศาสตร์ชั้นปีที่ 1 เข้าร่วมโครงการปฐมนิเทศนิสิตใหม่ ประจำปีการศึกษา 2559 ในวันศุกร์ที่ 5 ส.ค. 59 เวลา 12.30-16.00 น.
ด้วยคณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้ดำเนินการรับนิสิตใหม่สาขาวิชากายภาพบำบัดและสาขาวิชาการส่งเสริมสุขภาพ ในปีการศึกษา 2559 ซึ่งนิสิตใหม่จำเป็นที่จะต้องได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับเกี่ยวกับคณะฯ ระบบการเรียนการสอน ระเบียบวินัยนิสิต และการดำเนินชีวิตในสถานศึกษาตั้งแต่เริ่มเข้าศึกษา ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญในการส่งเสริมให้นิสิตใหม่ สามารถคิดเป็นทำเป็นและดำเนินชีวิตในมหาวิทยาลัยได้อย่างเหมาะสม ประสบความสำเร็จและมีความสุข ส่งผลให้นิสิตสำเร็จการศึกษาเป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพในอนาคต อีกทั้งเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างคณะฯ และผู้ปกครองของนิสิตอีกด้วย
คณะสหเวชศาสตร์ ตระหนักถึงความสำคัญดังกล่าวข้างต้น จึงได้จัดโครงการปฐมนิเทศนิสิตใหม่ ประจำปีการศึกษา 2559 ขึ้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของนิสิตใหม่ก่อนเข้าศึกษา อีกทั้งเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์และความเข้าใจอันดีระหว่างนิสิต ผู้ปกครอง กับคณะฯ โดยแนะนำให้นิสิตได้รู้จักคณะสหเวชศาสตร์ ในด้านปรัชญา ปณิธาน นโยบาย อัตลักษณ์ เอกลักษณ์ และวัฒนธรรมองค์กร รวมถึงแนะนำให้นิสิตใหม่รู้จักคณาจารย์และบุคลากรของคณะฯ ระบบการเรียนการ
สอน กิจกรรมและสวัสดิการนิสิต โดยสนับสนุนให้นิสิตใหม่ คิดเป็นทำเป็นมีการปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ และนำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนาเพิ่มพูนประสิทธิภาพ การเรียนรู้ชีวิตของนิสิต ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สามารถดูกำหนดการได้ที่ไฟล์แนบด้านล่าง

วันเริ่ม
วันสิ้นสุด